Saturday, February 26, 2011

Assassin’s Creed: Brotherhood đột nhập PC vào 22 tháng 3

(Game8) – Phiên bản PC của tựa game hành động đình đám Assassin’s Creed: Brotherhood công bố ngày phát hành cũng như cấu hình yêu cầu


Tương tự như người tiền nhiệm Assassin’s Creed II, Assassin’s Creed: Brotherhood sẽ đặt chân lên PC sau người anh em console của mình vài tháng. Ubisoft đã đưa ra thông báo chính thức về ngày ra mắt của phiên bản này : Assassin’s Creed: Brotherhood dự kiến sẽ đến tay người chơi trên PC và ngày 22 tháng 3, 4 tháng sau khi ra mắt trên PlayStation 3 và Xbox360. Cấu hình yêu cầu của game cũng đã được công bố.



Một điểm khác biệt giữa Brotherhood và Assassin’s Creed II là hệ thống bảo vệ bản quyền lằng nhằng đã bị gỡ bỏ. Hệ thống này đã khiến nhiều game thủ phát bực vì yêu cầu người chơi phải liên tục trong trạng thái online, như vậy mặc dù là 1 game offline nhưng nếu chẳng may “đứt mạng” thì người chơi cũng không thể chơi game được. Theo Ubisoft, phiên bản PC của Assassin’s Creed: Brotherhood chỉ cần một lần log in duy nhất là người chơi có thể chơi thoải mái phần single-player cho dù máy tính đang ở tình trạng online hay offline.



Nếu như Assassin’s Creed II là phiên bản giới thiệu tới người chơi nhân vật chính mới Ezio với cuộc chiến chống lại tổ chức Hiệp sĩ Thánh chiến vào thời kỳ phục hưng tại Italia, thì Assassin’s Creed: Brotherhood sẽ tiếp tục cuộc phiêu lưu của anh với vai trò điều khiển mạng lưới sát thủ. Trong phiên bản này, game thủ sẽ tham gia một cuộc chiến mới nhằm thanh tẩy thành Rome khỏi sự kiểm soát của tổ chức Thánh chiến đang tha hóa.



Trong phần chơi multiplayer của Brotherhood, người chơi có thể theo phe tập đoàn Abstergo, thế lực đại diện cho tổ chức Thánh chiến thời hiện đại, và hỗ trợ phe “ác” trong game. Người chơi sẽ có nhiều nhân vật để lựa chọn khi tham gia multiplayer, mỗi nhân vật sẽ có vũ khí và phương pháp ám sát riêng.



Các sát thủ tương lai có thể tham khảo cấu hình yêu cầu của game dưới đây để chuẩn bị cho cỗ máy của mình một cách tốt nhất :

Cấu hình yêu cầu tối thiểu:
Windows XP (32 – 64 bits)/ Windows Vista(32-64 bits)/ Windows 7(32-64 bits)
Intel Core 2 Duo 1.8 GHz hoặc AMD Athlon X2 64 2.4 GHz
RAM: 1.5GB trên WinXP, 2GB trên Vista và Win7
Video card: 256 MB, Shader Model 3.0 hoặc cao hơn, hỗ trợ DirectX 9.0
Sound Card: Hỗ trợ DirectX 9.0
HDD: còn trống 8GB



Cấu hình hỗ trợ tốt nhất:
Intel Core 2 Duo E6700 2.6 GHz, AMD Athlon 64 X2 6000 hoặc cao hơn
Video card: GeForce 8800 GT hoặc ATI Radeon HD 4700 hoặc cao hơn

Danh sách các card đồ họa được hỗ trợ :
ATI RADEON X1950, HD 2000/3000/4000/5000 series
NVIDIA GeForce 7/8/9/100/200 series

No comments:

Post a Comment